เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
กันยายน 26, 2017, 01:49:08 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการเครื่อง sr20de autoวางในB14รอบไม่นิ่ง  (อ่าน 12095 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
insane69
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 05:11:36 PM »

SR20de autoเครื่องเดินไม่เรียบแบบขึ้นๆลงๆอัตราเร่งต้นๆไม่ค่อยทันใจแต่ปลายๆก็ใช้ได้ครับมีคำแนะนำดีช่วยบอกทีนะครับว่ามันเป็นลักษณะปกติของมันรว่าเครื่องมีปัญหาครับและสาเหตุน่าจะมาจากไหนครับ,รบกวนตอบทีนะครับ,ขอบคุณครับพี่บอยและguruคนอื่นๆ
บันทึกการเข้า
black
VIP
นายช่างใหญ่
*****

ความนิยม 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 09:14:51 PM »

เรียนคุณinsane69
รถคุณSR20de autoเครื่องเดินไม่เรียบแบบขึ้นๆลงๆอัตราเร่งต้นๆไม่ค่อยทันใจแต่ปลายๆก็ใช้ได้เกิดจากอาการ
1.ระบบสายไฟเครื่องยนต์เดินมาไม่ครบวงจร เช่นระบบ น็อกคอนโทรลเครื่องยนต์เดินสายมาไม่ครบหรือระบบสายชิลเสรือมสภาพ
2.สภาพของกล่อง ECU ของเครื่องยนต์อาจจะเสีย
3.ระบบแรงดันน้ำมันเบ็นซิลไม่ได้ค่า(ค่ามาตฐาน 2.47 Kg/cm)ให้ช่างตรวจดู่ระบบปัมท์ที่ถัง
4.สภาพกำลังอัดเครื่องยนต์อาจจะต่ำกว่ากำหนด(ค่ามาตฐาน SR20DE 14.5 Kg/cm:1)
   หมายเหตุ: ปัญหาเหล่านี้ต้องตัดออกแต่ละข้อๆ โดยช่างชำนาญการ
บันทึกการเข้า

Tel::081-6447416
Boybangpree
Shopalai
Hero Member
*

ความนิยม 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4623


Hot line :081-668-9846 boybangpree@gmail.com


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 07:35:38 PM »

เยี่ยมจริงๆคนนี้ พี่black
บันทึกการเข้า

ช๊อปอะไหล่ เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง สินค้ารับประกัน มีจัดส่งทั่วประเทศ Boybangpree@gmail.com Tel:081-668-9846
dummy
ขาประจำ
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 10:15:20 PM »

ใช่ครับพี่บอย.....
บันทึกการเข้า
insane69
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 10:33:19 AM »

ขอบคุณมากจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
kiamsak
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2010, 10:33:28 PM »

เรียนคุณinsane69
รถคุณSR20de autoเครื่องเดินไม่เรียบแบบขึ้นๆลงๆอัตราเร่งต้นๆไม่ค่อยทันใจแต่ปลายๆก็ใช้ได้เกิดจากอาการ
1.ระบบสายไฟเครื่องยนต์เดินมาไม่ครบวงจร เช่นระบบ น็อกคอนโทรลเครื่องยนต์เดินสายมาไม่ครบหรือระบบสายชิลเสรือมสภาพ
2.สภาพของกล่อง ECU ของเครื่องยนต์อาจจะเสีย
3.ระบบแรงดันน้ำมันเบ็นซิลไม่ได้ค่า(ค่ามาตฐาน 2.47 Kg/cm)ให้ช่างตรวจดู่ระบบปัมท์ที่ถัง
4.สภาพกำลังอัดเครื่องยนต์อาจจะต่ำกว่ากำหนด(ค่ามาตฐาน SR20DE 14.5 Kg/cm:1)
   หมายเหตุ: ปัญหาเหล่านี้ต้องตัดออกแต่ละข้อๆ โดยช่างชำนาญการ

ขอผมก็เป็นเหมือนกันครับ SR20 DE ออโต้ อาการ
1.ยกคันเร่งค้างไว้ที่รอบ ประมาณ 2000 เครื่อง ไม่นิ่ง ขึ้นๆ ลงๆ(หอบ) เหมือนจะดับ  เครื่องเดินเบาอยู่ที่ รอบ 800-900 ( แก้ไขยังไงครับ)
2.พอออกตัวได้  ขับความเร็วปกติ ยกคันเร่งเพื่อจะจอดรอบเครื่ืองตกเครื่องดับเลยครับ เป้นตลอดเลยครับ ยกคันเร่งรอบตกจะดับครับ(ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และ แก้ไขยังไงครับ อยู่ ตจว.
ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า
black
VIP
นายช่างใหญ่
*****

ความนิยม 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2010, 11:02:59 PM »

เรียนคุณinsane69
รถคุณเกิดอาการดั้งนี้
1.เติมน้ำมันเบ็นซิลแบบแก็สโซฮอล์เครืองยนต์รับสภาพน้ำมันชนิดนี้ไม่ได้
2.เกิดจากตัวแอร์โฟล สกปรก
3.กรองอากาศหรือสายแว็คคัมอาจจะหลุด
  หมายเหตุ ไม่ทราบว่ารถติดแก็สแบบ Mixer หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

Tel::081-6447416
kiamsak
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 08:12:40 AM »

เรียนคุณinsane69
รถคุณเกิดอาการดั้งนี้
1.เติมน้ำมันเบ็นซิลแบบแก็สโซฮอล์เครืองยนต์รับสภาพน้ำมันชนิดนี้ไม่ได้
2.เกิดจากตัวแอร์โฟล สกปรก
3.กรองอากาศหรือสายแว็คคัมอาจจะหลุด
  หมายเหตุ ไม่ทราบว่ารถติดแก็สแบบ Mixer หรือเปล่าครับ
1รถไม่ได้ติดแกีส ครับ เติมแก๊สโซฮอล 95  (ปกติเครื่องตัวนี้ต้องเติม 91 ใช่ไหมครับ)
2.บ้างครั้งรถดับ สตารท์ยาวไม่ติดเลย
3.แอร์โพล ถอดมาล้างได้ไหมครับ
4 ใช้กรองอากาศแบบเกรองเปลือย ส่วนสายแว๊คคัม มี 1 สายเส้นเล็กไม่ได้ต่อเอาไว้ แล้วอีก 1สายขนาดสายท่อน้ำมัน เอาน๊อตอุดเอาไว้ (ผมต่อไม่ถูกครับ ไม่รุจะเอาไปเสียบตรงไหน) ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nito
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2010, 10:53:12 PM »

ยืมกระทู้ ถามเรื่องโช๊ค   B14 ลง SR20DE หน่อยครับ  ใช้ตัวไหนกันครับ


R11  กับ  B14  ใช้กันได้รึเปล่า , เป็นตัวเดียวกันรึเปล่า 

บันทึกการเข้า
kiamsak
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 10:26:52 AM »

ยืมกระทู้ ถามเรื่องโช๊ค   B14 ลง SR20DE หน่อยครับ  ใช้ตัวไหนกันครับ


R11  กับ  B14  ใช้กันได้รึเปล่า , เป็นตัวเดียวกันรึเปล่า 


ผมลงสตรัทปรับเกลียว คู่หน้า รับน้ำหนักสบายครับ
บันทึกการเข้า
nito
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2010, 09:26:03 PM »

ยืมกระทู้ ถามเรื่องโช๊ค   B14 ลง SR20DE หน่อยครับ  ใช้ตัวไหนกันครับ


R11  กับ  B14  ใช้กันได้รึเปล่า , เป็นตัวเดียวกันรึเปล่า 


ผมลงสตรัทปรับเกลียว คู่หน้า รับน้ำหนักสบายครับ

เหรอครับ  เอาโช๊คเดิมไปทำ  สตรัท+อัดแก๊ส รึเปล่า  ถ้าใช่ แนะนำร้านด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลย
ตอนนี้ใช้โช๊คเดิม แต่อัดน้ำมันหนืด ก็พอได้นะ แต่ 160  นี้ล่อนๆ นะ 

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
Go to Page www.ShopALai.Com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!