เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
พฤษภาคม 19, 2024, 11:30:16 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยน/ซ่อม เกียร์ B14/GA15DE/96/Auto/หัวฉีด ดีครับ?  (อ่าน 3444 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nito
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2010, 09:56:44 PM »

รบกวน สอบถามเรื่อง เกียร์ B14/GA15DE/96/Auto/หัวฉีด
รู้สึกว่าเกียร์ มีอาการแปลกๆ ชักจะอืดๆ  เวลาเร่ง แซงไม่เหมือนเดิม
รถวิ่งมา 175000 กว่าๆ แล้ว

เมื่อเดือนที่แล้วมีปัญหา สายคูลเลอร์ แตก ฟุ่งปี๊ดดดด พอรู้ตัว ก็จอดแล้วใส่น้ำมันเกียร์
ที่มีติดรถใส่แล้ว วิ่งไปหาอู่ใกล้ๆ เปลี่ยนสายให้ 

มาช่วงนี้ก็เจอปัญหาอืดๆ ที่ว่ามา ครับ อยากถามว่า เปลี่ยน/ซ่อม ดีครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ครับ

แล้วก็ราคาโช๊คหน้า พร้อมสปริง มือสอง ด้วยครับ ราคาเท่าไหร่ ครับ

ขอบคุณครับบบบ
บันทึกการเข้า
Boybangpree
Shopalai
Hero Member
*

ความนิยม 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4630


Hot line :081-668-9846 [email protected]


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2010, 07:15:16 AM »

กรองเบนซินเคยเปลี่ยนบ้างรึยังครับแล้วก็ราคาโช๊คหน้า พร้อมสปริง มือสอง ต้นละ1000ครับ
บันทึกการเข้า

ช๊อปอะไหล่ เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง สินค้ารับประกัน มีจัดส่งทั่วประเทศ [email protected] Tel:081-668-9846
nito
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2010, 12:25:53 AM »

กรองเบนซิล เปลี่ยนไปแล้วครับ เมื่อต้นปี
ใช้ 2 ระบบ ครับ แก๊ส+น้ำมัน
เดิม วิ่งได้ ประมาณ 150-160 ทางยาวๆ นะครับ (แก๊ส) ขึ้นเร็วใช่ได้ สำหรับ เครื่อง 1500
แต่ เดี๋ยวนี้  120-140  ค่อยๆ ขึ้นนนนน มีกระชากนิดๆ ตอนเร่งแซง แล้วหาย

เกียร์ ยังไม่น่าจะเกี่ยว ใช่มั๊ยครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
Go to Page www.ShopALai.Com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!