ไขปัญหาเครื่องยนต์ดีเซล
noppadon1:
อัตราทด เกียร์ เฟืองท้าย ยาง รถที่ดัดแปลง วางเครื่อง ยกสูง และโหลดเตี้ย เพื่อความเหมาะสม เฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบชาร์ล เชิญปรึกษาได้ ครับผม โทร 081 - 9362194
ต.ตลาดเกรียบ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ปรึกษาหลังเลิกงาน เวลา 18.00 น.
Boybangpree:
ช่างคนนี้ แก่เยี่ยมจริงๆครับ ผมเป็นลูกน้องแก่ตั่งแต่วันแรกที่เริ่มอาชีพนี้เลยครับ 16ปี-18ปีที่แล้วครับ
noppadon1:
ยินดีกับลูกน้องคนนี้ด้วยครับ ที่พัฒนาไปได้ไกลเกิน ต้นฉบับ จากช่างเป็นเจ้าของกิจการ ครับผม
<<<<<<<<<<< ดูรูปช่าง ดล
noppadon1:
ขณะนี้ช่างนพดลใช้รถนิสสัน BIG M ปี 87 เปลี่ยนเครื่องยนต์ BD 3000 เกียร์ นิสสันสกายรายส์ เฟืองท้าย 10/37 ยาง 265/70/16 ฟอร์จูนเนอร์ ทดลองครั้งแรก บางปะอิน - พิษณุโลก 22 ลิตร แต่ต้องปรับบุคลิกของผู้ขับขี่ 320 กม./3.20 นาที จะได้แบบนี้ สนใจปรึกษาได้ครับ....ยินดีให้คำแนะนำครับ
noppadon1:
ท่านผู้ใช้รถ ไมตี้เอ๊กซ์ ท่านเข้าโค้งดูเหมือนรถจะหมุน ศูนย์ล้อไม่สมบูรณ์ ::) เรามีข้อแนะนำ รถไมตี้เอ๊กซ์ เป็นรถที่มุมคาสร์เตอร์น้อย CAMBER 10 - 30 ลิปดา คาสร์เตอร์ 50 - 1 องศา 20 ลิปดา โทรอินทร์ 1-2 mm ท่านจะได้รสชาดการขับรถแบบใหม่ ในรถเก่า ๆ ของท่าน สูตรนี้เป็นสูตรของนิสสัน BIG M และได้ทำการทดสอบแบบนักท่องเที่ยวแล้วครับ เริ่มต้นที่กรุงเทพ - น่าน เรามาออกที่ริมเมย 2 ครั้ง กี่พันโค้งไม่ทราบ คำนวนเองครับ เล่าสู่กันฟังครับผม ::) [email protected]
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป