ไขปัญหาเครื่องยนต์ดีเซล

(1/6) > >>

noppadon1:
อัตราทด เกียร์ เฟืองท้าย ยาง รถที่ดัดแปลง วางเครื่อง ยกสูง และโหลดเตี้ย เพื่อความเหมาะสม เฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล        เทอร์โบชาร์ล    เชิญปรึกษาได้ ครับผม โทร 081 - 9362194




ต.ตลาดเกรียบ  อ.บางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา  ปรึกษาหลังเลิกงาน เวลา  18.00 น.

Boybangpree:
ช่างคนนี้ แก่เยี่ยมจริงๆครับ ผมเป็นลูกน้องแก่ตั่งแต่วันแรกที่เริ่มอาชีพนี้เลยครับ 16ปี-18ปีที่แล้วครับ

noppadon1:
ยินดีกับลูกน้องคนนี้ด้วยครับ ที่พัฒนาไปได้ไกลเกิน ต้นฉบับ  จากช่างเป็นเจ้าของกิจการ ครับผม


   <<<<<<<<<<< ดูรูปช่าง ดล

noppadon1:
 ขณะนี้ช่างนพดลใช้รถนิสสัน BIG  M  ปี 87  เปลี่ยนเครื่องยนต์ BD 3000  เกียร์  นิสสันสกายรายส์   เฟืองท้าย  10/37 ยาง 265/70/16 ฟอร์จูนเนอร์  ทดลองครั้งแรก  บางปะอิน - พิษณุโลก  22 ลิตร   แต่ต้องปรับบุคลิกของผู้ขับขี่ 320 กม./3.20 นาที จะได้แบบนี้  สนใจปรึกษาได้ครับ....ยินดีให้คำแนะนำครับ 

noppadon1:
ท่านผู้ใช้รถ ไมตี้เอ๊กซ์ ท่านเข้าโค้งดูเหมือนรถจะหมุน  ศูนย์ล้อไม่สมบูรณ์   ::) เรามีข้อแนะนำ รถไมตี้เอ๊กซ์  เป็นรถที่มุมคาสร์เตอร์น้อย                 CAMBER 10 - 30 ลิปดา คาสร์เตอร์  50 - 1 องศา 20 ลิปดา โทรอินทร์ 1-2  mm ท่านจะได้รสชาดการขับรถแบบใหม่     ในรถเก่า ๆ ของท่าน  สูตรนี้เป็นสูตรของนิสสัน BIG M   และได้ทำการทดสอบแบบนักท่องเที่ยวแล้วครับ  เริ่มต้นที่กรุงเทพ - น่าน เรามาออกที่ริมเมย 2 ครั้ง  กี่พันโค้งไม่ทราบ คำนวนเองครับ  เล่าสู่กันฟังครับผม    ::) [email protected]

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป