เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
พฤษภาคม 04, 2024, 02:27:14 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามราคาเครื่องครับ  (อ่าน 7544 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
napatxxx
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: ตุลาคม 27, 2010, 10:26:01 PM »

ตอนนี้ใช้ AT190 4A-FE M/T(เจ้ง) อยากเปลี่ยนเครื่อง ระหว่าง 4A-FE A/T หรือ 7A-FE(1800) A/T ขอราคาวาง+ราคาเครื่อง+อื่นๆ แบบจบทั้งคู่นะครับ แล้วถ้าสั่งแต่เครื่องมาราชบุรีนี่ค่าส่งประมาณเท่าไหร่ครับ

นอกเรื่องนิดนึงครับอ่านดูแล้วเห็นมีบางคนเอา 7A-FE(1800) มาชนกับเกียร์ 4A-FE ช่วยฟันธงว่าน่าใช้มั้ยครับ เริ่มสนใจเพราะมีเกียร์ชุดเดิมอยู่แล้ว

(แอบเซ็งนิดๆถ้าต้องเปลี่ยนจาก M/T เป็น A/T แต่ ม.เมีย จะหัดขับ ลังเล)
บันทึกการเข้า
napatxxx
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:41:32 AM »

ถามเพิ่มเติมครับ ราคาเครื่อง 4A-FE / 7A-FE ราคาเครื่องไม่เอาเกียร์เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
Boybangpree
Shopalai
Hero Member
*

ความนิยม 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4630


Hot line :081-668-9846 [email protected]


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 05:02:05 AM »

เครื่อง 4A-FEราคา 16000ครับ7A-FE ราคาเท่ากันครับอยากเปลี่ยนเครื่อง ระหว่าง 4A-FE A/Tราคาวาง4000+ค่าวาย3000แล้วถ้าสั่งแต่เครื่องมาราชบุรีนี่ค่าส่งประมาณ1000-1200แล้วเห็นมีบางคนเอา 7A-FE(1800) มาชนกับเกียร์ 4A-FE ได้เลยครับ (แอบเซ็งนิดๆ อย่างนี้ละครับเขาจะได้ขับตามเราได้)
บันทึกการเข้า

ช๊อปอะไหล่ เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง สินค้ารับประกัน มีจัดส่งทั่วประเทศ [email protected] Tel:081-668-9846
benz190e
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2010, 02:26:55 PM »

ซื้อเครื่องพร้อมเกียร์ดีกว่าครับ แล้วพอภรรยาขับแข็งแล้วค่อยถอดเกียร์ขายทั้งชุดก็ยังได้  ซื้อเครื่องอย่างเดียวไม่คุ้มหรอก
ถ้าได้เครื่องของโคโรน่าตรงรุ่นยิ่งดี เพราะอัตราทดเกียร์จะสูงและจัดกว่าของโคโรร่า ทำให้ออกตัวได้ดีกว่า เพราะใช้เกียร์เดียวกับ 4A-GEฝาลาย
เครื่อง4A และ7A ถ้าบรรทุกคนและของสัมภาระไม่เยอะก็วิ่งไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอก
แต่ถ้านั่งเต็มคันและขนของด้วยหละก็ 7A แรงบิดมารอบต่ำกว่าวิ่งดีกว่าและก็กินน้ำมันมากกว่าด้วย
ถ้านำมาติด LPG 7A ต้องหาช่างที่ชำนาญพอสมควรไม่งั้นจะทำให้รถอืดวิ่งสะดุดรอบเดินเบากระตุกๆ เจอมาแล้ว จูนหนาไว้ดีกว่าบาง
ส่วน 4Aใช้ระบบดูดได้สบายๆ LPG ไร้กังวล แค่แรงบิดมารอบสูงกว่านั่งเต็มคันวิ่งอืดกว่า7A นิดหน่อย
เดิมผมก็ใช้เครื่อง 7A จานจ่าย ชนกับเกียร์ 4A FE วิ่งได้ปกติไ่ม่มีปัญหาอะไร แค่เกียร์ 1 จัดไปนิดหน่อยเอง
ตอนนี้ภรรยาผมก็กำลังหัดขับอยู่เหมือนกัน 
ผมก็เลยตัดใจเปลี่ยนเครื่องพร้อมเกียร์จาก7A จานจ่าย M/T 105 ม้า เป็น7A Twincoil A/T 115 ม้าซึ่งยอมรับว่า ออโต้
อืดขึ้นเยอะ  แต่ก็สบายขึ้นมากเวลารถติด วิ่งยาวๆ ต่างจังหวัดก็ประหยัดใช้ได้เลย น้ำมัน 12 - 14 โลลิตร lpg 1.2 - 1.6  บาท/km
ข้อแนะนำ 4A และ 7A มีหลายรุ่นนะครับ ยกตัวอย่างเช่น ถ้า7A รุ่นใหม่ปี 98 - 2000จะเป็น Twin Coil  รุ่นเก่าปี 95 - 98 จะเป็น 
จานจ่ายกับไดเร็กคอยส์ สังเกตุที่สายหัวเทียนกับชุดไฟที่ต่อก่อนหัวเทียนครับว่าเป็นอะไร
ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมในweb ไ้ด้หลายแห่งแล้วค่อยตัดสินใจก็ได้นะครับ

ขอให้ได้เครื่องที่ถูกใจกับทุกฝ่ายนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
Go to Page www.ShopALai.Com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!