เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
เมษายน 27, 2024, 08:36:53 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: B14 กับ SR20VE หรือ SR16VE  (อ่าน 9010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TRanuki
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: กันยายน 08, 2011, 06:19:53 PM »

Nissan Sunny B14 เครื่องเดิมเป็น GA15

ต้องการเครื่องใหม่เป็น SR20VE ไม่เอาเกียร์ CVT(เห็นว่าจบยาก) จับเกียร์ธรรมดาดีๆ สักตัวชนได้ไหมครับ แต่ใจจริงก็อยากลง SR16VE เห็นเขาว่ารอบจัดขับสนุกกว่า

อัตราการกินน้ำมัน ระหว่าง SR20VE กับ SR16VE ตัวไหนกินมากกว่ากันครับ

รบกวนช่วยแนะนำกระผมด้วยครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
TRanuki
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 08, 2011, 06:44:24 PM »

เพลาไม่ตัดต่อ ขอราคาเบร็ดเสร็จสำหรับ 2 ตัวนี้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
YA
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 08:40:39 AM »

ที่ร้านเรามีครับ  แต่  เป็น  SR18 M/T มีเพลาใส่สำหรับ B14 ครับ
ไม่ต้องไปตัดต่อเพลาคัรบ
ราคาเครื่อง+เกียร์  22000 ครับ

ส่วนวางเรามีช่างแนะนำให้ครับ อาจารย์ผมเอง
บันทึกการเข้า
TRanuki
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 09:51:09 AM »

SR20vvl ไม่ดีกว่าหรอครับ
บันทึกการเข้า
Nuttawut
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 10:16:47 AM »

ดีแต่ต้องหาช่างเก่งๆวางครับ เพราะระบบคอนข้างซับซ้อน
บันทึกการเข้า
black
VIP
นายช่างใหญ่
*****

ความนิยม 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 10, 2011, 01:05:13 AM »

เรียนท่าน TRanuki
ผมขอแนะนำว่า SR16VVL เกียร์ธรรมดาจะดีกว่าครับสำหรับเครื่องตัวนี้ผมมีเลยครับอุปกรณ์ครบ มีสายออยคูเลอร์ด้วยเหมาะที่สุดคือ B14 สนใจติดต่อผมได้เลยครับ โทร 081-6447416
บันทึกการเข้า

Tel::081-6447416
TRanuki
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2011, 12:55:06 PM »

เรียนท่าน TRanuki
ผมขอแนะนำว่า SR16VVL เกียร์ธรรมดาจะดีกว่าครับสำหรับเครื่องตัวนี้ผมมีเลยครับอุปกรณ์ครบ มีสายออยคูเลอร์ด้วยเหมาะที่สุดคือ B14 สนใจติดต่อผมได้เลยครับ โทร 081-6447416

sr20vvl ถ้าผมจะเปลี่ยนแล้วติดแก๊สหัวฉีดด้วย และทำ่ช่วงล่างใหม่หมด จะจบที่เท่าไหร่ครับ

แก๊สติดอยู่แล้วแต่เป็นแบบ mixer รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
YA
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2011, 08:19:04 AM »

ต้องอาจารย์แบล็คครับ
บันทึกการเข้า
POPSUKYAI
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2011, 10:38:24 PM »

เรียนท่าน TRanuki
ผมขอแนะนำว่า SR16VVL เกียร์ธรรมดาจะดีกว่าครับสำหรับเครื่องตัวนี้ผมมีเลยครับอุปกรณ์ครบ มีสายออยคูเลอร์ด้วยเหมาะที่สุดคือ B14 สนใจติดต่อผมได้เลยครับ โทร 081-6447416

ตอนนี้มีเครื่องอยู่มั้ยคับมีเลขมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
Go to Page www.ShopALai.Com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!