เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
พฤษภาคม 03, 2025, 02:56:35 PM
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
>
รถยนต์
>
คุยเรื่องเครื่อง โตโยต้า Toyota
(ผู้ดูแล:
Boybangpree
) >
Toyota Exsior 2.0 เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้อะไรดี??
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: Toyota Exsior 2.0 เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้อะไรดี?? (อ่าน 6787 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sqaull
มาใหม่
ความนิยม 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
Toyota Exsior 2.0 เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้อะไรดี??
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 13, 2010, 10:06:01 PM »
Toyota Exsior 2.0 เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้อะไรดี??
แบบวิ่งในเมือง ปัญหาจุกจิกน้อย นะครับ
แล้วสามารถเอา ระบบ GAS Mixer เดิม 3S-FE และ โช็ค สปริงเดิม ไปใช้กับเครื่องใหม่ได้หรือไม่
มองๆไว้ 3SGE VVTi ปี 1998 หรือ รุ่นไหนที่ปีใหม่หน่อยที่สามารถใส่แล้วเนียนสุดอะครับ
ถ้ามีราคาเครื่อง และ ค่าวางเครื่อง ด้วยจะดีมั้กๆครับ
ขอบคุณคร้าบบ
บันทึกการเข้า
Boybangpree
Shopalai
Hero Member
ความนิยม 9
ออฟไลน์
กระทู้: 4630
Hot line :081-668-9846
[email protected]
Re: Toyota Exsior 2.0 เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้อะไรดี??
«
ตอบ #1 เมื่อ:
กรกฎาคม 14, 2010, 02:17:14 PM »
Toyota Exsior 2.0 เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้ 3S-GEก็พอครับแล้วสามารถเอา ระบบ GAS Mixer เดิม 3S-FE และ โช็ค สปริงเดิม ไปใช้กับเครื่องใหม่ได้ครับแต่มันต้องเปลี่ยนปากMixerใหม่ครับ มองๆไว้ 3SGE VVTi ปี 1998เอาไปติดแก๊ส Mixerจบยากครับมันไม่มีจานจ่ายครับ ราคาเครื่อง3S-GE+เกียร์ออโต้ และ ค่าวางเครื่อง ค่าแรง4000+ค่าวาย 3000ครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 14, 2010, 02:21:07 PM โดย boybangpree
»
บันทึกการเข้า
ช๊อปอะไหล่ เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง สินค้ารับประกัน มีจัดส่งทั่วประเทศ
[email protected]
Tel:081-668-9846
benz190e
ผู้รอบรู้
ความนิยม 0
ออฟไลน์
กระทู้: 68
Re: Toyota Exsior 2.0 เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช้อะไรดี??
«
ตอบ #2 เมื่อ:
สิงหาคม 18, 2010, 05:12:43 PM »
ขอสนับสนุน
1. 3S-GE ไอดีกลม 180ม้า อะไหล่หาง่าย ติดแก๊สทน ราคา พอๆ กับ 7A กินแก๊สโลละบาทนิดๆ ถึง 2 บาทขึ้นอยู่กับน้ำหนักบาทา
2.3S-GE VVTI ,BEAM ฝาดำหรือฝาแดง หาเครื่องยาก อะไหล่หายาก รอนาน ติดแก๊สหัวฉีดจบง่ายกว่า ประหยัดน้ำมันประมาณ 14 - 15 โลลิตร ราคาประมาณ 1.5 - 2.5 เท่าของตัวแรก เครื่องสดกว่า ใหม่กว่า
สรุป เครื่องตัวหลังม้ามากว่า 20 ตัวเอง เอาเงินส่วนต่างไปโมเครื่องตัวแรกให้แรงกว่า 200 ม้าสบายๆ ทนกว่าด้วยครับ
ขอให้ได้เครื่องที่ถูกใจเร็วๆ นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
รถยนต์
-----------------------------
=> สอบถามทั่วไป
=> คุยเรื่อง นิสสัน Nissan
=> คุยเรื่อง รถฮอนด้า Honda
=> คุยเรื่องเครื่อง โตโยต้า Toyota
=> Gear auto ระบบเกียร์
=> รถ ATV, เรือ, เจตสกี, มอเตอร์ไซต์
-----------------------------
ทั่วไป
-----------------------------
=> อุปกรณ์เสริม เครื่องมือพิเศษ
=> General
กำลังโหลด...