เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
เมษายน 30, 2024, 09:53:44 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SR20DE เกียร์ออโต้เปลี่ยนไว  (อ่าน 4460 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
saruti
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 02:05:55 PM »

เครื่อง SR20de ขับหลัง ออโต้ 

ทำไม เวลาเกียร์เปลี่ยนอยุ่ที่รอบเครื่อง 1700-1800 รอบ  เป็นทุกเกียร์เลยครับ

แล้วอีกอาการนึง  เกียร์ตอนนี้เปลี่ยนแล้วกระตุกมากครับ  เมื่อก่อนเป็นตอน 1-2  แต่ตอนนี้ เกียร์ 3 ก็เริ่มกระตุกแล้วครับ  (น้ำมันเกียร์ ยังสีชมพูอยุ่เลยครับ)

รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
YA
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 06, 2012, 08:28:29 AM »

หลังจากที่วางเครื่องมาก่อนหน้านั้นมันเป็นอาการแบบนี้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
saruti
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 22, 2012, 05:49:14 PM »

หลังจากที่วางเครื่องมาก่อนหน้านั้นมันเป็นอาการแบบนี้ไหมครับ

หลังจากเปลี่ยนท่อนบนใหม่ ก็เป็นเลยครับ

เคยเอารถไปล้างปีกผีเสื้อ  ช่างบอกว่า ตัวคุมเดินเบามันแปลงมา  (ตัวที่มีสายไฟ 6 เส้น เข้าตรงปีกผีเสื้อ)  ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
black
VIP
นายช่างใหญ่
*****

ความนิยม 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 10:08:32 PM »

เรียนท่านsaruti
รถของท่านเครื่อง SR20de ขับหลัง ออโต้เกียร์เปลียนเร็วไปเกิดจากอาการดั้งนี้
1.ตัวสวิตลิ้นเร่งเดินสายผิดตำแหน่ง(สวิต 1 ตัวจะรวมกันที่ 2ตัวทำหน้าที่แตกต่างกันครับ)
2.Solinoi Shif a ช๊อตหรือค่าต้านทานตัวขวดลวดสู่งเกินไป (ค่า 2.8 โอมห์)
3.ตัว Control vale ของเกียร์สกปรกมาก
4.เบอร์กล่องเกียร์ผิดเบอร์ (31036-52F01)
บันทึกการเข้า

Tel::081-6447416
saruti
มาใหม่
*

ความนิยม 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 05:14:48 PM »

เรียนท่านsaruti
รถของท่านเครื่อง SR20de ขับหลัง ออโต้เกียร์เปลียนเร็วไปเกิดจากอาการดั้งนี้
1.ตัวสวิตลิ้นเร่งเดินสายผิดตำแหน่ง(สวิต 1 ตัวจะรวมกันที่ 2ตัวทำหน้าที่แตกต่างกันครับ)
2.Solinoi Shif a ช๊อตหรือค่าต้านทานตัวขวดลวดสู่งเกินไป (ค่า 2.8 โอมห์)
3.ตัว Control vale ของเกียร์สกปรกมาก
4.เบอร์กล่องเกียร์ผิดเบอร์ (31036-52F01)


 
ขอบคุณมากครับ  ขอกลับไปเช็คตามที่แจ้งก่อนครับ
แต่ ตัว control valve มันอยู่ตรงไหนครับ

แต่ อาการที่เป็นไม่เกี่ยวกับ คลัสหมดใช่ไหมครับ จะได้โล่งอกบ้าง   
บันทึกการเข้า
YA
ผู้รอบรู้
**

ความนิยม 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 10:09:43 PM »

control valve  เรียกอีกอย่างว่าสมองเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
Go to Page www.ShopALai.Com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!