เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
พฤษภาคม 01, 2025, 11:18:43 AM
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เชียงกงเครื่องยนต์มือสอง
>
รถยนต์
>
คุยเรื่อง นิสสัน Nissan
(ผู้ดูแล:
Boybangpree
) >
-Nissan RD28 กับ SD33
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: -Nissan RD28 กับ SD33 (อ่าน 11268 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Obama
ขาประจำ
ความนิยม 0
ออฟไลน์
กระทู้: 14
-Nissan RD28 กับ SD33
«
เมื่อ:
ธันวาคม 06, 2011, 11:42:59 PM »
-Nissan RD28 กับ SD33
-ราคาเครื่องไม่เอาเกียร์
-ระหว่าง RD28 กับ SD33 ตัวใหนน่าใช้
-จะเอาไปวางใน Nissan BigM หน้าตัด
-ในส่วนของเกียร์จะเอา RB25 มาใส่
-Thank you
บันทึกการเข้า
Nuttawut
ผู้รอบรู้
ความนิยม 3
ออฟไลน์
กระทู้: 79
Re: -Nissan RD28 กับ SD33
«
ตอบ #1 เมื่อ:
ธันวาคม 07, 2011, 09:22:01 AM »
ต้องหาของก่อนนะครับ
แนะนำเครื่องสองตัววางในบิ๊กM อาจจะใหญ่เกินไป
เครื่อง RD แล้ว รุ่นแรกที่ออกมาจะเป็น RD 28 T ในปี 1994 ต่อมาจึงพัฒนาเพิ่มสมรรถนะและติดตั้งระบบควบคุมการจ่ายน้ำมันด้วยอีเล็คทรอนิคส์เข้าไปช่วยจึงได้รหัสต่อท้ายมาเป็นRD28 ETi ในปี 1997 โดยมีรุ่นต่างๆ ที่วางใช้งานคือ SAFARI Y 60 ( RD 28 T), Y61 ( RD 28 ETi)
RD 28 T ปีประจำการ 1994 แบบ 6 สูบแถวเรียง OHV เทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 2,825 cc. ขนาดกระบอกสูบx ระยะชัก 85.0x 83.0 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 22.3:1 กำลังสูงสุด 125 แรงม้าที่ 4,400 รอบ แรงบิดสูงสุดที่ 26 กก.-ม. ที่ 2,400 รอบ/นาที
RD 28 ETi ปีประจำการ 1997 แบบ 6 สูบแถวเรียง OHV เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ อัตราส่วนกำลัง
SD 33 ปีประจำการ 1980 แบบ 6 สูบแถวเรียง OHV ความจุกระบอกสูบ 3,246 cc. ขนาดกระบอกสูบx ระยะชัก 83.0x 100.0 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 20.8:1 กำลังสูงสุด 95 แรงม้าที่ 3,600 รอบ แรงบิดสูงสุดที่ 22 กก.-ม. ที่ 2,200 รอบ/นาที โดยจะวางอยู่ใน SAFARI VR160 VR161 VRG161 และเมื่อมาติดเทอร์โบเพิ่ม โดยยังใช้บล็อคเดิม ปรับเปลี่ยนเฉพาะอัตราส่วนกำลังอัดเท่านั้น ก้ได้แรงเพิ่มขึ้นมาอีกมาก แต่จุดด้อยของเครื่องยนต์ในตระกูล SDก็คือยังให้ปั๊มจ่ายน้ำมันแบบแถวเรียง ทำให้ความแม่นยำน้อยลง รามทั้งยังมีปัญหาเรื่องเสียงที่ดังมากด้วย
SD 33 T ปีประจำการ 1983 แบบ 6 สูบแถวเรียง OHV เทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 3,246 cc. ขนาดกระบอกสูบx ระยะชัก 83.0x 100.0 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 21.6:1 กำลังสูงสุด 120 แรงม้าที่ 4,000 รอบ แรงบิดสูงสุดที่ 27 กก.-ม. ที่ 2,000 รอบ/นาที โดยจะวางอยู่ใน SAFARI VR161 VRG 161
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
รถยนต์
-----------------------------
=> สอบถามทั่วไป
=> คุยเรื่อง นิสสัน Nissan
=> คุยเรื่อง รถฮอนด้า Honda
=> คุยเรื่องเครื่อง โตโยต้า Toyota
=> Gear auto ระบบเกียร์
=> รถ ATV, เรือ, เจตสกี, มอเตอร์ไซต์
-----------------------------
ทั่วไป
-----------------------------
=> อุปกรณ์เสริม เครื่องมือพิเศษ
=> General
กำลังโหลด...